เวลาบนเครื่องรับของคุณจะถูกตั้งค่าโดยอัตโนมัติผ่านเครือข่าย คุณไม่จำเป็นต้องปรับด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม บางครั้งเครื่องรับของคุณอาจแสดงเวลาที่ไม่ถูกต้องบนแผงด้านหน้าหรือในคู่มือ ซึ่งอาจทำให้การบันทึกในอนาคตเริ่มต้นและสิ้นสุดในเวลาที่ไม่ถูกต้อง
สาเหตุบางประการที่อาจเกิดขึ้น:
- เครื่องรับไม่มีสัญญาณ
ในการแก้ไขปัญหานี้ ให้ตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้:
- การเชื่อมต่อสายเคเบิล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง
- ผู้รับ มันควรจะเปิดเครื่อง
- สภาพอากาศ. สภาพอากาศที่ชัดเจนทำให้สัญญาณของคุณไม่ได้รับผลกระทบ
- รีเฟรชเครื่องรับของคุณ
- ตัวรับสัญญาณถูกตัดการเชื่อมต่อมาระยะหนึ่งแล้ว
หากถูกตัดการเชื่อมต่อเป็นเวลานาน อาจจำเป็นต้องอัปเดตเฟิร์มแวร์
ในการแก้ไขปัญหานี้ ให้ตรวจสอบสิ่งต่อไปนี้:
- การเชื่อมต่อสายเคเบิล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง
- ผู้รับ มันควรจะเปิดเครื่อง
- เฟิร์มแวร์ ตรวจสอบว่าคุณมีเฟิร์มแวร์ล่าสุด
เมื่อยืนยันว่าคุณมีเฟิร์มแวร์ล่าสุดแล้ว ให้รีเฟรชเครื่องรับของคุณ เวลาควรได้รับการแก้ไข
- คุณเพิ่งย้ายไปยังเขตเวลาอื่น
ผู้รับแต่ละคนจะถูกเข้ารหัสด้วยเขตเวลาตามที่อยู่บริการของคุณ หากคุณได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นด้วยเขตเวลาอื่น
- เวลาออมแสง
ซึ่งอาจทำให้เวลาของผู้รับบางส่วนไม่เปลี่ยนแปลง หากเครื่องรับของคุณไม่ปรับตาม DST การรีเฟรชควรแก้ไขได้
วิธีรีเฟรชเครื่องรับของคุณ
- เข้าสู่ระบบ
- จากด้านซ้ายของหน้า ให้คลิกจัดการทีวี
- ค้นหาส่วนรีเฟรชทีวีรีซีฟเวอร์
- คลิกปุ่มตัวรับการรีเฟรช
- กล่องยืนยันจะปรากฏขึ้นพร้อมคำแนะนำในการติดตามหากจำเป็น
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น