HDPVR ของคุณอาจพลาดการบันทึกด้วยเหตุผลต่างๆ กัน ซึ่งแตกต่างกันไปตั้งแต่ปัญหาการตั้งเวลาไปจนถึงปัญหาทางเทคนิค เรียนรู้วิธีแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมที่บันทึกไว้ที่หายไปด้วยคู่มือการแก้ไขปัญหานี้
มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ไม่สามารถบันทึกได้ รวมถึงประเด็นต่อไปนี้
บันทึกข้อขัดแย้ง
ความขัดแย้งในการบันทึกเกิดขึ้นเมื่อจำนวนการบันทึกที่ร้องขอเกินจำนวนเครื่องรับที่มีอยู่ในเครื่องรับ HDPVR สามารถบันทึกได้สูงสุดสองโปรแกรมพร้อมกัน หรือเพียงรายการเดียวหากคุณใช้งานในโหมด Single Tuner (คุณมีสาย coax เพียงเส้นเดียวที่มาจากจานของคุณ)
ด้วย Smart Recording HDPVR ของคุณจะพยายามจัดตารางการขัดแย้งใหม่ เมื่อมีการออกอากาศอื่นที่ตรงกับพารามิเตอร์ที่คุณตั้งไว้ เพื่อให้เกิดความยืดหยุ่นสูงสุด เราแนะนำให้ปล่อยตัวเลือกการบันทึกเริ่มต้นเมื่อตั้งค่ากิจกรรมการบันทึกใหม่
ความขัดแย้งในการบันทึกที่จะเกิดขึ้นจะแสดงในหน้าจอที่กำลังจะมีขึ้นของ PVR:
- กด "เมนู" บนรีโมท ไปที่ PVR แล้วเลือก PVR Upcoming
- กด "B" บนรีโมทของคุณเพื่อแสดงหรือซ่อนข้อขัดแย้ง
- ความขัดแย้งจะถูกเน้นเป็นสีส้ม
- กด "C" เพื่อดูวันที่ออกอากาศที่กำลังจะมาถึงของรายการที่จะไม่ถูกบันทึกเนื่องจากข้อขัดแย้ง
- เลือกวันที่บันทึกอื่นซึ่งควรปรากฏใน PVR Upcoming ทันที
หมายเหตุ: บางรายการทำงานเลยเวลาสิ้นสุดแบบเดิม เช่น รายการที่ออกอากาศตั้งแต่ 21:00 - 22:01 น. ซึ่งอาจทำให้เกิดข้อขัดแย้งได้หากคุณตั้งค่าสองโปรแกรมให้บันทึกเวลา 22.00 น.
ข้อมูลคู่มือไม่ถูกต้อง
รายการส่วนใหญ่มีข้อมูลเป็นตอนโดยละเอียด ซึ่งเจาะจงเฉพาะตอนนั้นๆ ของรายการนั้น ซึ่งตั้งค่าสถานะ HDPVR เพื่อบันทึกเป็นการออกอากาศใหม่ อย่างไรก็ตาม บางครั้งรายละเอียดเหล่านี้อาจหายไป ซึ่งอาจทำให้ HDPVR ของคุณข้ามการบันทึกได้
วิธีแก้ปัญหาในสถานการณ์นี้คือการตั้งค่าการบันทึกสำหรับ "ทุกตอน" แต่ใน "Ch. X เท่านั้น" (ช่องเดียวเท่านั้น)
ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับฮาร์ดไดรฟ์
ฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเต็มหรือไม่?
หากคุณได้ปกป้องการบันทึกทั้งหมดของคุณ และป้องกันไม่ให้ HDPVR ล้างพื้นที่ที่จำเป็น ข้อความอีเมลจะถูกส่งไปยังผู้รับของคุณเพื่อให้คำแนะนำแก่คุณ
ความล้มเหลวของ
ฮาร์ดไดรฟ์ ฮาร์ดไดรฟ์มีช่วงชีวิตที่จำกัด หากรายการ PVR ของคุณว่างเปล่า แสดงว่าฮาร์ดไดรฟ์ของคุณอาจล้มเหลว ซึ่งมักจะมาพร้อมกับข้อความอีเมลที่อธิบายปัญหา โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อขอความช่วยเหลือ
หมายเหตุ: คุณสามารถปิด HDPVR ได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน ซึ่งอาจช่วยยืดอายุการใช้งานฮาร์ดไดรฟ์ของคุณ
สามารถตรวจสอบข้อความเมลได้โดยการกด MENU บนรีโมทและเลือก "ข้อความ"
ระดับสัญญาณ
1. กด "OPTIONS", " 4", "7" (สถานะระบบ)
2. หมายเลขช่องจะแสดงในวงเล็บทั้งบน Line C หรือ Line E พร้อมกับสัญญาณปัจจุบัน
3. หาก ecb/no ของคุณต่ำกว่า 7 โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิคเพื่อขอความช่วยเหลือ
การอนุญาต
หากคุณปรับไปที่ช่องที่ตั้งค่าการบันทึกให้บันทึก และพบข้อผิดพลาดบนหน้าจอ ติดต่อผู้ให้บริการเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจที่สมัครและแก้ไขปัญหา
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น