ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามตำแหง บางกะปิ 083-792-5426

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Anna Extended Edition แบบบิท ไฟล์เดียวจบ

เข้าดู 9,161 ครั้ง
ตัวอย่างเกมส์
Anna Extended Edition  เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งออกแนวสยองขวัญสั่นประสาท แม้ว่าตัวเกมส์นั้นจะไม่ได้กระตุ้นต่อมความหลอนของเรามากมายนัก แต่ผมว่าบางฉากนั้นก็เรียกได้ว่าสามารถทำให้คนที่ขวัญอ่อนนั้นสามารถขนลุกได้เลยทีเดียว ตัวเรื่องของเกม Anna ในภาคนี้นั้นตอนจบนั้นจะมีทั้งหมดแปดรูปแบบ ซึ่งจะตอนจบจะเป็นอย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของเราเอง การที่เรานั้นจะหาตัวแอนนาเจอได้นั้นเราจะต้องแก้ปริศนาน่ากลัวต่างๆภายในเกม โดยที่ใช้สิ่งของต่างๆที่เจอภายในฉากนั้นแหละเป็นตัวช่วย ซึ่งเป้าหมายของเกม Anna Extended Edition นี้นั้นได้เพิ่มฉากจบมาอีกจบเป็นแปดฉากซึ่งเรานั้นจะต้องแก้ไขปริศนาต่างๆของตัวเกมนั้นจนกระทั้งพบกับฉากจบที่แตกต่างกันทั้งหมด
เกมนั้นจะเริ่มต้นขึ้นในบ้านหลังเล็กๆ (เล็กแต่หลอนนะเฟ่ย) กลางป่าอันกว้างใหญ่ ซึ่งเรานั้นจะตื่นขึ้นมาโดยที่จำเหตุการณ์ต่างๆไม่ได้เลย ซึ่งเรานั้นจะต้องค้นหาตัวเองให้ได้ว่าเรานั้นเชื่ออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไร และเรามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ความสยสสยองนั้นจะเริ่มขึ้นเมื่อเรานั้นเก้าขึ้นไปในบ้าน ซึ่งข้อมูลต่างๆที่เรานั้นได้รับจะเป็นข้อมูลที่อาจจะทำให้เราหลอนเลยก็ว่าได้ แต่ข้อมูลที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือคำว่า ANNA เกมนี้เป็นเกมที่เรียกได้ว่ามีฉากในตัวเกมที่มีชนาดเล็กแต่สิ่งที่จะทำให้เรานั้นกลัวนั้นก็คือบรรยากาศภายในที่จะทำให้เรานั้นรู้สึกอึดอัดนั้นเอง ผมว่าใครที่ขวัญอ่อนๆ ต้องมาลองเลยได้อารมณ์ไปอีกแบบหนึ่งครับ
Minimum:
  • OS: Windows XP
  • Processor: Dual Core
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Shader model 3 graphic card
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 850 MB HD space
  • Sound: Stereo sound card
Recommended:
  •  OS: Windows 7
  • Processor: Quad Core
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia series 3/4/5 or ATI HD series
  • DirectX®: 9.0c
  • Hard Drive: 850 MB HD space
  • Sound: 5.1/7.1 sound card

DOWNLOAD!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design Downloaded from Free Blogger Templates Download | free website templates downloads | Vector Graphics | Web Design Resources Download.