ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามตำแหง บางกะปิ 083-792-5426

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Mod Zombie Counter Strike Source


  สวัสดีชาว Gameoverth ทุกคนครับวันนี้ผมมี Mod Zombie ของ Counter Strike source มาฝากเนื่องจากมีเพื่อนเเถวบ้านผมขอมามาก  
ขอนอกเรื่องหน่อยนะครับ
หลายๆคนคงจะเห็นว่าผมอยู่อันดับ1ของสมาชิกด้วยคะเเนน
920
ซึ่งมันอาจจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าผมเป็นเด็กติดเกมส์หรือเปล่า
เพราะผมก็อายุเเค่13ปีเท่านั้น
ดังนั้นใครที่คิดอยู่ว่าผมติดเกมส์หรือเปล่าขอให้คิดใหม่นะครับ
เข้าเรื่องดีกว่า
ใครยังไม่มีตัวเกมส์เข้ากระทู้นี้ไปโหลดครับ





DownLoad mod zombie

วิธีติดตั้ง
1.เปิดโปรเเกรมขึ้นมา
2.คลิ๊กที่ Browser
เเล้วหาตัวเกมส์ที่คุณลงไว้เเละกดเข้าไฟล์ที่ชื่อว่า Cstrike เเล้ว
กด ok เเละกด Install
เช่น
C:\Program Files\Counter Strike Source\cstrike

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design Downloaded from Free Blogger Templates Download | free website templates downloads | Vector Graphics | Web Design Resources Download.