ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามตำแหง บางกะปิ 083-792-5426

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บทบาทใหม่ที่ซับซ้อนของ “เก้า จิรายุ ละอองมณี”

“เก้า จิรายุ ละอองมณี” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังมากับภาพยนตร์หลาย ๆเรื่อง และล่าสุดหนุ่มคนนี้รับงานหนังอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง “ลาสท์ ซัมเมอร์ ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ ที่ข่าวว่างานนี้เก้า จิรายุ รับบทเพราะซับซ้อน ท้าทาย และในเรื่องนี้ เก้า เผยว่า “ปัจจัยในการรับเล่นหนังของผมมีไม่กี่อย่าง อย่างแรกคือบท อีกอย่างคือทีมงาน ถ้าบทดีและมีทีมงานที่เราเชื่อใจได้ ตั้งใจจริง ซึ่งค่ายหนังใหม่นี้ตั้งใจจริง เป็นทีมงานที่เต็มที่มาก และบทก็แตกต่างจากที่เคยเล่น ทั้งภาพรวมของตัวหนัง และตัวละครของผมด้วย ถึงแม้ผมจะเคยเล่นหนังผีมาก่อน แต่มันก็เป็นความน่ากลัวคนละแบบ ส่วนความใกล้เคียงของผมกับสิงห์ในเรื่อง อาจจะมีตรงส่วนที่เป็นเด็กผู้ชาย เพิ่งเรียนจบ ถึงนิสัยในเรื่องไม่ได้คล้ายมาก แต่เราก็ต้องเรียนรู้ตัวละครว่าเขาทำแบบนี้เพราะอะไร เป็นคนแบบไหนถึงตัดสินใจแบบนี้ แม้จะหนักใจ แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือ เรียนรู้มันไปเรื่อย ๆ และตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด เราตื่นเช้ามาเป็นตัวละครนี้ เราก็ต้องเป็นให้ดีที่สุด มีสมาธิกับมัน อย่างตัวละครสิงห์ในเรื่อง เจอกับเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมายจนควบคุมสติตัวเองไม่ได้ หลุดความเป็นตัวเอง คนทุกคนไม่มีใครอยากเป็นคนไม่ดีหรอก สิ่งที่สิงห์ทำ สิงห์ก็อาจไม่ได้คิดว่าเป็นสิ่งไม่ดี แค่มองว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด ในสถานการณ์ที่บีบคั้น ยิ่งเป็นวัยรุ่นด้วยเลยยิ่งตัดสินใจแบบนั้นไป ทุกเรื่องที่ผมเล่น ผมก็ค่อย ๆ โตขึ้น ผมเคยแสดงมาตั้งแต่แค่เล่นตามที่ผู้กำกับเล่นให้ดู แค่ก๊อบปี้สิ่งที่เขาทำให้เห็น นั่นเป็นจุดเริ่มต้นตอนเราเด็ก ๆ แต่ตอนนี้เราพอจะคิดเอง ดีไซน์เองได้บ้าง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด อย่างพี่จอห์น ผู้กำกับฯเรื่องนี้ เขาสามารถบอกผมได้ชัดเจนว่าต้องการอะไร ผมเองก็สามารถแสดงความคิดเห็นกับพี่เขาได้ ผมเลยรู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมสนุก และภูมิใจกับผลงานของตัวเองอีกครั้งครับ”.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design Downloaded from Free Blogger Templates Download | free website templates downloads | Vector Graphics | Web Design Resources Download.