ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามตำแหง บางกะปิ 083-792-5426

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[PC] [Bit] Quantum Conundrum


ตัวอย่างเกมส์

Quantum Conundrum: เค้นพลังสมองออกตามหาคุณลุง !!

(By digitalkeystore)
Quantum Conundrum จะเป็นเกมออกแนวแก้ปัญหาและปริศนา ซึ่งนำคิดโดย Kim Swift ผู้สร้างจาก Portal โดยเรื่องเริ่มต้นจากปู่เราเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่ทำการทดลองแล้วหลุดไปติดในมิติอื่น โดยเกมจะเน้นไปทางแก้ปัญหาด้วยการวาบระหว่างมิติ
ประมาณว่าเราถูกคุณแม่ส่งไปอยู่กับคุณลุงผู้มีนามว่า ศาตราจารย์ Quadwrangle ผู้ที่เป็นทั้งอภิมหาเศรษฐีและเป็นนักประดิษฐ์สุดฉลาดปราดเปรื่อง (mad scientist หล่ะสิไม่ว่า) ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์… แต่ว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นในห้องวิจัยเกิดขึ้น คุณลุงของเราก็หายตัวไปติดอยู่ในอีกมิติไม่สามารถกลับออกมาได้ นั่นทำให้เราต้องออกสำรวจแมนชั่นอันใหญ่โตมโหฬารเพื่อตามหาร่องรอยของคุณลุงที่หายไป หลังจากที่เราเข้าไปในแมนชั่นก็พบว่าเกิดหลายสิ่งหลายอย่างขึ้น ระบบต่างๆ ในแมนชั่นทำงานผิดพลาดผิดเพี้ยนไปทำให้เราต้องใช้อุปกรณ์ของลุงของเราเพื่อเคลื่อนย้ายผ่านมิติต่างๆ ไปจัดการกับปัญหาเหล่านั้น…
ใช้สติปัญญาของคุณแก้ใขปริศนาต่างๆ ในแมนชั่นเพื่อตามหาคุณลุงของเราที่หายไป และที่สำคัญที่สุดเพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นในแมนชั่น…
Quantum Conundrum เป็น FPS puzzle จาก Kim Swift หนึ่งในทีมผู้สร้างจากเกมเค้นสมองอย่าง Portal ซึ่งเราจะรับบทเป็นเด็กน้อยที่มาอยู่กับคุณลุงนักประดิษฐ์ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ล่าสุดที่เค้ากำลังสร้างอยู่ก็คือ Inter-Dimensional Shift Device (แปลว่าไรดี ถุงมือกระชากมิติดีมะ?) การทำงานของมันจะคล้ายๆ กับรีโมทสั่งงานที่กดปุ้บก็จะพาเราเคลื่อนย้ายไปอีกมิตินึง หลังจากที่ลุงเราหายไปเราเลยนำอุปกรณ์นี้มาใช้เพื่อตามและ พาเค้ากลับมาอีกมิตินึงอย่างปลอดภัย…
เกมก็จะคล้ายๆ กับ Portal ที่จะเป็นห้องๆ เป็นฉากๆ ให้เราแก้ปริศนาต่างๆ ด้วยการเคลื่อนย้ายไปอีกมิตินึงเพื่อแก้ปัญหาต่างๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ เช่นเราจะขึ้นไปยังอีกที่นึงซึ่งมันอยู่สูงเกินกว่าเราจะกระโดขึ้นไปได้ แต่ข้างๆ นั้นมีโซฟาอยู่ทำไมเราไม่เอามาใช้เป็นฐานเหยียบขึ้นไปซะเลยหล่ะ? แต่เมื่อดูจากขนาดและน้ำหนักมันคงจะเกินแรงของเด็กน้อยที่จะยกมาใช้ได้ซะหล่ะมั้ง… ไม่มีปัญหาทีวีควอนตั้มขอเสนอมิติ fluffy (บิคุงเรียกมิติปุกปุย) มิตินี้จะเปลี่ยนสิ่งของ, สภาพแวดล้อมต่างๆ ให้กลายเป็นเหมือนของเล่นเด็กเป็นเหมือนของยัดนุ่น (แม้แต่ภาพคุณลุงยังเปลี่ยน น่ารักซะไม่มี) ทีนี้โซฟาอันแสนหนักอึ้งก็ไม่ต่างอะไรกับตุ้กตายัดนุ่นใหญ่ๆ แล้วยกมันขึ้นไป ใช้แทนที่รองขาซะเลย…
หรือเมื่อเจอทางไปต่อของเราที่อยู่สูงขึ้นไปมากๆ ขนาดที่ว่าบันไดพาดยังไม่ถึง เราก็แค่เปลี่ยนไปใช้มิติ anti-gravity (ง่ายๆ ต่อต้านแรงโน้มถ่วง) ทีนี้เราก็ไปเหยียบบนสิ่งของที่ลอยขึ้นไปเพราะแรงโน้มถ่วงที่กลับข้างเพื่อ ไปต่อได้แล้ว …
ในเกมนั้นจะมีมิติทั้งหมด 5 มิติให้เราใช้เพื่อแก้ใขปริศนาต่างๆ ซึ่งจากที่ได้เห็นจากในคิลปทั้งหมดจะมีมิติ fluffy, anti-gravity, slow motion ซึ่งดูท่าคราวนี้เราจะได้ใช้พลังสมองมากยิ่งขึ้นกว่า Portal ซะอีกจากที่แค่เปิด ประตู 2 ประตู ต้องมาย้าย 5 มิติไปมาแทน…

“PUZZLE” น่ะธรรมดาๆ ต้องลอง “โครต PUZZLE 5 มิติ” กับ Quantum Conundrum !!


Minimum System Requirements:
  • System: Windows 7 SP1
  • Processor: Intel Core2 Duo 2.2 Ghz or AMD Athlon x2 64 3800+
  • RAM: 2 GB
  • Graphics: 512 MB, GeForce 8800 GT or ATI Radeon HD 2900
  • DirectX: 9.0c
  • Sound: DirectX 9 compatible
  • Hard Disk free space: 1.75 GB

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design Downloaded from Free Blogger Templates Download | free website templates downloads | Vector Graphics | Web Design Resources Download.