ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามตำแหง บางกะปิ 083-792-5426

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556

[PC] GNOMORIA [ONE2UP]

1.png (487.9 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 8)
เมื่อวานซืน 12:07 อัปโหลด

Gnomoria: เป็นเกมแนว Simulation กึ่ง sandbox ที่เราจะต้องเนรมิตพื้นที่ว่างเปล่าให้กลายเป็นเมืองย่อมๆ โดยเราสามารถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการทำเหมือง, ทำฟาร์ม, เลี้ยงสัตว์, ทำสวน และยังมีระบบ Crafting เพื่อสร้างของต่างๆ เพื่อความอยู่รอด โดยเราจะต้องจัดสรรทรัพยากรและบุคลากรที่มีอย่างสมดุลย์ที่สุด ซึ่งในเกมนี้เราจะต้องมีการตั้งกองทหารป้องกันเพื่อตนเองจากเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่จะบุกเข้ามาทำร้ายเราด้วยครับ







System Requirements

GNOMORIA v0.9.4 (Steam Early Access) [December 11, 2013] | 273.48 MB


รหัสแตกไฟล์: UpLOadED_Zenion@JokergameTH

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design Downloaded from Free Blogger Templates Download | free website templates downloads | Vector Graphics | Web Design Resources Download.